Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam xin cam kết và bảo đảm sẽ thực hiện nghiêm túc việc bảo hành thiết bị theo đúng quy định bảo hành của Công ty Để bảo đảm yêu cầu bảo hành cho khách hàng một cách tốt nhất, hiện nay Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam có hơn 65 trung tâm bảo hành trên toàn quốc
Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam có đội ngũ bảo hành trình độ đại học, cao đẳng…có nhiều kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ này đã đảm bảo thời gian và chất lượng bảo hành cho các dự án của các Công ty, Bộ, Ngành và Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam tham gia.
Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam chỉ bảo hành cho các thiết bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành do các lỗi sau:
Quy trình bảo hành thiết bị của chúng tôi như sau:
– Khi thiết bị hư hỏng, khách hàng gửi thông báo yêu cầu bảo hành đến các địa điểm bảo hành của Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam.
– Cán bộ bảo hành của của Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam sẽ đến kiểm tra và tìm nguyên nhân. Nếu đó là lỗi có thể khắc phục được ngay thì cán bộ bảo hành sẽ có trách nhiệm hoàn thành công việc ngay tại chỗ trong thời gian ngắn nhất. Nếu đó là lỗi không thể khắc phục được ngay, cán bộ bảo hành sẽ thay thế thiết bi tương đương hoặc cao hơn để đảm bảo bảo sự hoạt động bình thường liên tục của khách hàng. Phần thiết bị hỏng sẽ được xử lý theo hai trường hợp:
Trường hợp 1: Nếu phần thiết bị hỏng có thể sửa chữa được tại trung tâm bảo hành:
Trường hợp 2: Nếu phần thiết bị hỏng không thể sửa chữa được sẽ được thay thế tương đương hoặc cao hơn về chất lượng (khách hàng không được nhận lại thiết bị hỏng).
Thời gian trung bình bảo hành từ khi nhận được bảng thông báo bằng văn bản (kể cả fax) (tính theo giờ làm việc – trừ ngày lễ, chủ nhật, trong trường hợp bất khả kháng như: báo lụt, thiên tai…
Sau thời gian bảo hành trên, nếu quý khách hàng có yêu cầu chúng tôi xin cam kết ký hợp đồng tiếp bảo trì thiết bị. Giá trị của hợp đồng sẽ được hai bên đảm bảo cụ thể khi ký kết. Giá thành bảo trì sẽ thay đổi theo thời gian, địa điểm cụ thể và tuỳ thuộc từng chủng loại thiết bị khác nhau.
Bên cạnh dich vụ bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng, Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam sẽ cung cấp cho khách hàng các dich vụ hỗ trợ kỹ thuật dưới đây:
Các hình thức hỗ trợ:
Đối với các trường hợp thông thường, các dịch vụ sẽ đựơc tiến hành trong khoảng thời gian từ 08h-17h từ thứ Hai đến thứ Bảy. Đối với các trường hợp khẩn cấp, các dịch vụ sẽ đựơc giải quyết 24/24.
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh: