CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  1. CAM KẾT BẢO HÀNH

Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam xin cam kết và bảo đảm sẽ thực hiện nghiêm túc việc bảo hành thiết bị theo đúng quy định bảo hành của Công ty Để bảo đảm yêu cầu bảo hành cho khách hàng một cách tốt nhất, hiện nay Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam có hơn 65 trung tâm bảo hành trên toàn quốc

  1. KHẢ NĂNG BẢO HÀNH

Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam có đội ngũ bảo hành trình độ đại học, cao đẳng…có nhiều kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ này đã đảm bảo thời gian và chất lượng bảo hành cho các dự án của các Công ty, Bộ, Ngành và Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam tham gia.

  1. PHẠM VI BẢO HÀNH
  • Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam bảo hành tất cả các thiết bị do công ty cung cấp khách hàng.
  • Việc bảo hành bao gồm sửa chữa hoặc thay thế các thiết bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.
  • Thời gian và thiết bị bảo hành được xác nhận kể từ ngày xác nhận kích hoạt bảo hành của Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam.
  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam chỉ bảo hành cho các thiết bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành do các lỗi sau:

  • Bên sử dụng không bảo quản và tuân thủ theo các yêu cầu và điều kiện kỹ thuật, môi trường như: nguồn điện, nhiệt độ, rơi vỡ…
  • Người sử dụng tự ý tháo lắp thay thế linh kiện bên trong.
  • Hư hỏng do bên thứ 3 gây ra.
  1. QUY TRÌNH VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

Quy trình bảo hành thiết bị của chúng tôi như sau:

– Khi thiết bị hư hỏng, khách hàng gửi thông báo yêu cầu bảo hành đến các địa điểm bảo hành của Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam.

– Cán bộ bảo hành của của Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam sẽ đến kiểm tra và tìm nguyên nhân. Nếu đó là lỗi có thể khắc phục được ngay thì cán bộ bảo hành sẽ có trách nhiệm hoàn thành công việc ngay tại chỗ trong thời gian ngắn nhất. Nếu đó là lỗi không thể khắc phục được ngay, cán bộ bảo hành sẽ thay thế thiết bi tương đương hoặc cao hơn để đảm bảo bảo sự hoạt động bình thường liên tục của khách hàng. Phần thiết bị hỏng sẽ được xử lý theo hai trường hợp:

Trường hợp 1: Nếu phần thiết bị hỏng có thể sửa chữa được tại trung tâm bảo hành:

  • Phần thiết bị hỏng này cùng với phiếu bảo hành sẽ được gửi đến trung tâm bảo hành để sửa chữa.
  • Sau đó cán bộ bảo hành sẽ hoàn lại thiết bị đã sửa chữa và nhận lại thiết bị thay thế.

Trường hợp 2: Nếu phần thiết bị hỏng không thể sửa chữa được sẽ được thay thế tương đương hoặc cao hơn về chất lượng (khách hàng không được nhận lại thiết bị hỏng).

Thời gian trung bình bảo hành từ khi nhận được bảng thông báo bằng văn bản (kể cả fax) (tính theo giờ làm việc – trừ ngày lễ, chủ nhật, trong trường hợp bất khả kháng như: báo lụt, thiên tai…

  1. HỢP ĐỒNG BẢO HÀNH, BẢO TRÌ SAU KHI HẾT HẠN BẢO HÀNH

Sau thời gian bảo hành trên, nếu quý khách hàng có yêu cầu chúng tôi xin cam kết ký hợp đồng tiếp bảo trì thiết bị. Giá trị của hợp đồng sẽ được hai bên đảm bảo cụ thể khi ký kết. Giá thành bảo trì sẽ thay đổi theo thời gian, địa điểm cụ thể và tuỳ thuộc từng chủng loại thiết bị khác nhau.

  1. CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Bên cạnh dich vụ bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng, Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam sẽ cung cấp cho khách hàng các dich vụ hỗ trợ kỹ thuật dưới đây:

  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống thiết bị điều hoà.
  • Tư vấn giải đáp về các vấn đề kỹ thuật liên quan tới việc vận hành và quản trị hệ thống thiết bị.
  • Hỗ trợ khắc phục các sự cố trục trặc kỹ thuật.

Các hình thức hỗ trợ:

  • Hỗ trợ điện thoại: 1900636329 để giải đáp về vấn đề thường gặp phải trong quá trình sử dụng thiết bị, khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Công ty TNHH KOOLMAN Việt Nam theo các địa chỉ dưới đây:
  • Hỗ trợ tại chỗ: Đối với các vấn đề phức tạp mà việc tư vấn, hỗ trợ qua điện thoại không có kết quả, chúng tôi sẽ cử cán bộ đến xem xét hiện trạng hệ thống thiết bị và trao đổi trực tiếp với khách hàng để tìm phương án giải quyết.
  1. THỜI GIAN NHẬN THÔNG BÁO BẢO HÀNH

Đối với các trường hợp thông thường, các dịch vụ sẽ đựơc tiến hành trong khoảng thời gian từ 08h-17h từ thứ Hai đến thứ Bảy. Đối với các trường hợp khẩn cấp, các dịch vụ sẽ đựơc giải quyết 24/24.

 

  1. ĐỊA ĐIỂM NHẬN THÔNG BÁO BẢO HÀNH

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh:

  • 58a Đường Lê Sao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp HCM
  • Tel: 1900636329